น้ำมันรำข้าว Oriceza

น้ำมันรําข้าว Oriceza
  • จำนวนสุทธิ 60 แคปซูล
  • อย. 13-1-14860-5-0023
  • หมดอายุ : 10/01/2024
  • ราคา 590 บาท

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี น้ำมันรําข้าว Oriceza ผ่านกระบวนการด้วยการนำรำข้าวและจมูกข้าวคุณภาพชั้นเยี่ยม นำมาสกัดด้วยกระบวนการพิเศษอย่างพิถีพิถัน ผ่านการรับรองมาตรฐาน JAS จากญี่ปุ่นอย่างถูกต้อง ในน้ำมันรำข้าวมีสารที่ประกอบด้วย Gamma Oryzanol ( แกมม่าออริซานอล ) และสาร Coenzyme Q10 (โคเอนไซม์ คิวเท็น) ซึ่งเป็นสารประกอบที่สำคัญใน น้ำมันรำข้าว oriceza

สารที่สำคัญใน น้ำมันรำข้าว

  • Lecithin : ช่วยบำรุงตับ ทำให้ตับทำงานได้ดี ช่วยบำรุงระบบประสาท และสมอง
  • Tocols Group : ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง ทำให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวลชุ่มชื้น แลดูอ่อนกว่าวัย
  • Gamma Oryzanol : ช่วยลดอัตราเสี่ยงของภาวะหลอดเลือดแดงที่แข็งตัว สามารถช่วยลดคลอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ได้เป็นอย่างดี
  • Omega 3,6,9 : ทำให้การไหลเวียนโลหิตดียิ่งขึ้น ช่วยบำรุงสายตา บำรุงสมอง ช่วยเสริมความจำ ช่วยลดกรดไขมันไม่ดี LDL และช่วยเพิ่มไขมันดี HDL
  • Coenzyme-Q10 : ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ สารที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง และยังให้พลังงานกับสมองรวมไปถึงกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยให้อวัยวะทั้งสองอย่างทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก

Oriceza น้ำมันรําข้าว สรรพคุณ

สำหรับประโยชน์จาก Oriceza น้ำมันรําข้าว นั้นมีมากมายเลย แน่นอนหลายคนเกิดคำถามขึ้นในใจอยู่แล้วว่า สรรพคุณของน้ำมันรำข้าวนั้นมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย.

สิ่งที่เราทานน้ำมันรำข้าวแล้วจะส่งผลต่อระบบร่างกายของเรา ช่วยให้การไหลเวียนไลหิตได้ดี เพิ่มไขมันชนิดดี ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดระดับไขมัน ลดการตีบตันของหลอดเลือด ลดไตรกลีเซอไรด์ ป้องกันรังสียูวี ทำให้ผิวพรรรณมีความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยปรับฮอร์โมนให้สมดุล ลดภาวะวัยทอง ลดอัตราเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน ทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

จะเห็นได้ว่าคุณประโยชน์จากน้ำมันรำข้าวมากมายเลย แน่นอนส่งผลต่อร่างกายของเราจะทำให้สุขภาพเราแข็งแรง แต่อย่าลืมออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ครั้งละ 30 นาที ด้วยนะ แค่นี้ร่างกายก็เพียงพอแล้ว และทานอาหารให้ครบทุกหมู่ด้วย สำคัญเลย.

สำหรับราคานั้นไม่แพงอย่างที่คิด จะอยู่ราว ๆ 600 – 700 กว่าบาท ราคาจะมีขึ้น ๆ ลง ๆ แล้วแต่โปรโมชั่นของร้านค้า ซึ่งเรามีให้เลือกช้อปท้ายบทความ และสามารถอ่านรีวิวเพิ่มเติมเพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้า Oriceza น้ำมันรำข้าว หรือไม่ .

Oriceza น้ำมันรําข้าว ดีไหม?

สำหรับประโยชน์ของน้ำมันรำข้าว อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นจะมีสารต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วยสารที่ให้คุณปรโยชน์แก่ร่างกายของเราทั้งสิ้น โดยรวมแล้วน้ำมันรำข้าวจะช่วยซ่อมแซมร่างกายของเราที่สึกหรอ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันไม่ป่วยง่าย ขับสารพิษของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ดูแลสดใสขึ้น คำถามที่ว่า Oriceza น้ํามันรําข้าว ดีไหม คำตอบก็คือ น้ำมันรำข้าว มีผลดีต่อร่างกายเราอย่างแท้แน่นอน.

สรุป

น้ำมันรำข้าว ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เฟรชสดชื่นไม่มีอาการอ่อนเพลีย นอนหลับสนิทเต็มอิ่ม ลดความเสื่อมสภาพของร่างกายคนเราได้เป็นอย่างดี ยิ่งอายุมากยิ่งต้องการดูแลเป็นพิเศษ หากต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเราเอง เราขอแนะนำสินค้า น้ำมันรําข้าว Oriceza เป็นอีกหนึ่งทางเลือกควบคู่กับการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังกับสินค้าที่ขึ้นชื่อ น้ำมันรำข้าว อย่างแน่นอน เพื่อสุขภาพที่ดี .