ลดน้ำหนักให้ได้ผล

การลดน้ำหนักเป็นวิธีที่ถูกต้อง จะไม่ทำให้น้ำหนักของเราโยโย่และสูญเสียสุขภาพและในวันนี้เรามีเทคนิคลดน้ำหนักเร่งด่วน ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ลดภายใน 2 สัปดาห์ รับประกันว่าไม่เป็นอันตราย และจะไม่ทำลายระบบเผาผลาญในร่างกายอย่างแน่นอน.

เปลี่ยนนิสัยการกินของคุณ

อาหารเช้าสำคัญมาก แต่ถ้าเราต้องการลดน้ำหนักไม่ใช่ว่าเราสามารถกินได้ทุกอย่าง แนะนำให้คุณทานซีเรียล 1 แก้ว กับนมอัลมอนด์ หรือโยเกิร์ตและผลเบอร์รี่ แทนที่จะกินข้าวเหนียวปิ้ง หรืออาหารที่มีไขมันสูงเพราะจะช่วยให้ย่อยง่ายขึ้น

มุ่งเน้นไปที่อาหารกลางวันที่อุดมด้วยโปรตีน

สำหรับมื้อกลางวันแนะนำให้ทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำ แต่โดยเฉพาะโปรตีนจำนวนมากเช่นเนื้อไก่สามารถกินได้ด้วยแตงกวาและมะเขือเทศหรือเพิ่มไข่ต้ม 2 ฟองและแครอทต้มสุกอีกเล็กน้อยเนื้อไก่เป็นอาหารที่มีไขมันต่ำแคลอรี่ต่ำและย่อยง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักมากที่สุด

กินของว่าง 2 มื้อ/วัน

การกินของว่างระหว่างวันช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่ขนมนี้ไม่ใช่ขนมแคลอรี่สูง คุณควรมุ่งเน้นไปที่การกินผลไม้ เช่น ผลไม้จำพววกเบอร์รี่ หรือถ้าคุณต้องการที่จะทานรสชาติหวาน ๆ และกินขนม แนะนำควรเลือกเจลาตินปราศจากน้ำตาล, ซีเรียลอาหารเช้า หรืออัลมอนด์ เพราะมันจะช่วยให้อิ่มและอยู่ท้อง ไม่อ้วนด้วย!

ลดปริมาณโซเดียม

แม้ว่าเกลือและน้ำปลาเป็นส่วนผสมทั้งหมดจะทำให้รสชาติของอาหารอร่อย แต่การรับประทานโซเดียมมากเกินไปจะทำให้เราบวมได้ง่าย! นั่นคือเหตุผลที่อาหารที่เราปรุงเองต้องลดเกลือหรือโซเดียมให้น้อยลง

การกระโดดเชือก 20 นาที/ต่อวัน

การกระโดดเชือกเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักเพราะการกระโดดเพียง 15 นาทีก็เหมือนเราออกกำลังกาย 30 นาที! ในการกระโดดเชือกนั้นแนะนำว่าควรจะกระโดดสัก 2 ครั้ง ครั้งละ 10-15 นาที

กินอาหารเย็นแคลอรี่ต่ำ

อาหารมื้อเย็นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณอ้วนได้ง่าย ดังนั้นเลือกอาหารเย็นแคลอรี่ต่ำ ปริมาณแคลอรี่ที่รับประทานต้องน้อยที่สุดรองจากอาหารเช้า และอาหารกลางวัน ความคิดง่าย ๆ คืออาหารเช้าควรได้รับพลังงานประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ (ประมาณ 700 กิโลแคลอรี่) 35 เปอร์เซ็นต์ สำหรับมื้อกลางวัน (ประมาณ 600 กิโลแคลอรี่) และ 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับมื้อเย็น (ประมาณ 500 หรือ 400 กิโลแคลอรี) รับประทานอาหารเย็นก่อนเข้านอน 4-6 ชั่วโมง

คาร์ดิโอ 20 นาที/ต่อวัน

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเผาผลาญได้ดีไม่ว่าคุณจะวิ่งบนลู่วิ่งหรือบนท้องถนน อย่างไรก็ตามแนะนำให้วิ่ง 20 นาทีต่อวัน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้เกิดการสูบฉีดระบบไหลเวียนเลือดได้ดี ร่างกายมีการเผาผลาญ เปลี่ยนน้ำตาลให้เป็นไขมันและช่วยลดการสะสมไขมันในบริเวณอื่นด้วย!

ดื่มน้ำมะนาวทุกเช้า

นอกเหนือจากอาหารแล้ว น้ำยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการนำเสนอน้ำอุ่นและฝานมะนาวใส่ลงไปทุกเช้า การดื่มน้ำมะนาวทุกเช้าจะช่วยล้างพิษและเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น!

นอนหลับเต็ม 8 ชั่วโมง

นี่เป็นวิธีที่ง่าย และใช้งานได้จริงเพราะการอดนอนจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกาย อะไรที่ทำให้เราอ้วนขึ้น! หากคุณนอนหลับอย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน เราสามารถควบคุมระดับน้ำตาลและควบคุมการสะสมของไขมัน เป็นผลให้การลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น!

ฝึกโยคะเป็นประจำ

โยคะ ไม่เพียงแต่ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเท่านั้น แต่โยคะยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง สะโพก หรือแขน นอกจากนี้ท่าโยคะบางท่ายังสามารถช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร เพื่อให้เราขับถ่ายได้ง่ายและเป็นปกติ