ลาบเป็ด

ลาบเป็ด

เมนูมื้อนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน มื้อที่อยากจะให้ทำกินเองที่บ้านเมนูนี้ก็คือ ลาบเป็ด ครับ ก่อนหน้านั้้นเราได้แนะนำให้ทำ ลาบหมู ไปแล้ว วันนี้มาลาบเป็ดกินกันดีกว่าครับ รับรองว่ารสชาตินั้นแซ่บๆ! ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่เราจะลงทำนั้นไปเตรียมวัตถุดิบก่อนดีมั๊ย! แต่ขอย้ำอีกหน่อยว่าเมนูนี้ทำเสร็จแล้วกินเลยนะครับ ที่สำคัญก็คือส่วนผสมต่างๆต้องใหม่ๆสดๆเท่านั้น

Read more

เนื้อย่างน้ำตก

เนื้อย่างน้ำตก

อีกหนึ่งเมนูที่อยากจะแนะนำให้ทำกินเองที่บ้านครับ เป็นเมนูจากทางภาคอีสานบ้านเราอีกแล้วครับ เมนูนี้ต้องบอกว่าน่าจะโดนใจสำหรับท่านที่ชอบทานเนื้อเป็นพิเศษเลยละครับ เมนูนี้ก็คือ เนื้อย่างน้ำตก โอ๊ว!แม่จ้าวแค่ได้ยินชื่อก็นำลายหกแล้วครับ

Read more

ลาบหมูทอด

ลาบหมูทอด

สำหรับเมนูที่จะมาแนะนำกันวันนี้ค่อนข้างทำได้ง่ายมากๆครับ ซึ่งจริงๆแล้วก็เป็นอาหารทางภาคอีสานนั่นเองครับ ซึ่งเมนูมันถูกดัดแปลงมาจาก ลาบหมู ครับ และก็ออกมาเป็น ลาบหมูทอด นั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเมนูนี้นะครับ และก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆเลย แต่เรามาทำกินเองที่บ้านดีกว่านะ ไม่ยาก!

Read more

ลาบหมู

มาอีกหนึ่งมื้ออาหารที่ต้องบอกว่าคุ้นเคยกันดีครับสำหรับเมนูนี้ นั่นคือ ลาบหมู นั่นเองครับ เชื่อว่าทุกๆท่านเคยลิ้มลองรสชาติกันมาแล้วอย่างแน่นอนครับ ทว่าวันนี้เราจะมาบอกการทำ อั๊ยยะ! เราจะทำกินเองที่บ้านครับ มันทำง่ายๆไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย เพียงแต่ว่าวัตถุดิบมันจะต้องสดๆใหม่ๆเท่านั้นเอง

Read more